Omega Việt Nam - Vì sức khỏe cộng đồng

Omega3.vn Là trang chia sẻ thông tin hữu ích về lĩnh vực sức khỏe, y tế, dinh dưỡng, cây thuốc nam với đội ngũ chuyên gia tâm đức tài năng

Giới thiệu Omega Việt Nam - Vì sức khỏe cộng đồng

Omega Việt Nam (Omega3.vn) là trang chia sẻ thông tin chính thống về lĩnh vực sức khỏe, y tế và dinh dưỡng. Bên cạnh đó, website được tạo ra với mục đích mang đến cho quý độc giả những vị thuốc và các bài thuốc quý trong dân gian. Omega Việt Nam sở hữu đội ngũ lương y có thâm niên và chuyên môn cao trong nền Y học cổ truyền.

Omega3.vn luôn tự hào là website cung cấp những thông tin về sức khỏe cũng như mang đến cho bạn các vị thuốc tốt và các bài thuốc chữa bệnh hiệu quả. Giúp bạn có thêm nhiều kiến thức y khoa bổ ích cho bản thân cũng như chăm sóc các thành viên trong gia đình tốt nhất có thể.

Giới thiệu đôi nét về Omega Việt Nam

Omega3.vn được ra tạo lập từ tháng 10/2018 cho đến nay. Tuy chỉ mới gần 2 năm đi vào hoạt động nhưng Omega Việt Nam đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía độc giả. Và cũng nhờ những tình cảm và sự tin yêu từ quý vị mà website đã trở thành địa chỉ tổng hợp thông tin sức khỏe đáng tin cậy cho độc giả trên mọi miền đất nước.

Chúng tôi là website chuyên cung cấp thông tin về các vị thuốc Nam – Bắc, các loại bột và cao thảo dược cũng như các dấu hiệu nhận biết về các bệnh lý; cách phòng ngừa và điều trị một cách tốt nhất. Qua đó, giúp người đọc tiếp cận thông tin một cách chân thực, khách quan nhất.

Thông tin về trang web Omega3.vn

Địa chỉ: 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: https://omega3.vn/

Hotline: 0902743250

Sứ mệnh và tầm nhìn

Sứ mệnh và tầm nhìn mà website đang hướng đến đó chính là độc giả, cụ thể hơn đó chính là quý khách hàng. Chính vì thế, mà chúng tôi muốn mang đến những thông tin hữu ích nhằm giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn chính xác về các vị thuốc và bài thuốc phù hợp để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả trong thời gian sớm nhất

Để tiếp cận ngày một gần hơn với quý độc giả của Omega Việt Nam, chúng tôi hiện đang nỗ lực để hoàn thiện nội dung trong website nhằm giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn với những thông tin mà bạn đang muốn biết nhanh nhất có thể.

Phương châm

Chúng tôi đã và đang làm việc theo 3 phương châm đã đề ra và luôn luôn hướng đến đó chính là tận tâm, tận lực; đa dạng và đổi mới; hiệu quả.

Tận tâm, tận lực: Đây là phương châm luôn luôn hiện hình trong trí nhớ của các lương y. Chúng tôi luôn chủ động lắng nghe và tiếp nhận những phản hồi từ bạn đọc gần xa cũng như người tiêu dùng. Đội ngũ lương y luôn luôn phục vụ tận tâm, tận lực tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả để điều trị cho bệnh nhân.

Đa dạng: Với những kiến thức và thâm niên cao trong nghề, đội ngũ omega3.vn luôn không ngừng sáng tạo vào đổi mới nội dung bài viết để bạn đọc đỡ nhàm chán. Mặc dù luôn sáng tạo trong các bài viết nhưng những thông tin luôn chính xác chứ không sai lệch.

Hiệu quả: Omega3.vn cam kết mang đến cho quý độc giả gần xa thông tin về những vị thuốc cũng như nơi bán các vị thuốc, thảo dược uy tín, hiệu quả và đáng tin cậy nhất hiện nay.

Những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tại Omega3.vn

Khi truy cập vào Omega3.vn, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm tất cả những gì bạn cần như các vị thuốc tốt cho sức khỏe, thực phẩm chức năng, các loại thực phẩm dinh dưỡng, các mẹo vặt làm đẹp,…

Các sản phẩm chất lượng tại Omega3.vn

Các cây thuốc Việt bao gồm cả cây thuốc Nam lẫn các vị thuốc Bắc như cây an xoa, cây xạ đen, khổ qua rừng, kim tiền thảo, tam thất bắc, lá vối, nụ vối,…

Các loại bột thảo dược: Bột quế, bột lá neem, bột chùm ngây, tinh bột nghệ,…

Cao dược: Cao atiso, cao gắm, cao hà thủ ô,…

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi tại Omega3.vn

Omega3.vn cam kết giao hàng tận nơi cho quý khách hàng trên mọi miền đất nước. Đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Đối với khách hàng trong nội thành sẽ nhận được hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày đặt hàng. Các khách hàng ngoại thành sẽ nhận hàng trong vòng 7 ngày.

Chúng tôi luôn có những ưu đãi đối với khách hàng khi mua từ 5kg dược liệu bạn sẽ được tặng 1kg dược liệu cùng loại.

Đội ngũ cố vấn tâm huyết tại Omega3.vn

Với hàng trăm bài viết chất lượng, Omega Việt Nam tự hào là trang web thông tin sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia cố vấn đều là những lương y – bác sĩ có nhiều thâm niên trong nghề công tác tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, bệnh viên Y học dân tộc TPHCM

Dưới đây là đội ngũ chuyên gia cố vấn tại Omega3.vn

Theo dõi Omega3.vn thông qua mạng xã hội

Khi mạng xã hội ngày càng phát triển giúp chúng ta kết nối với nhau gần hơn vậy thì còn chần chừ gì mà không theo dõi chúng tôi thông qua các mạng xã hội dưới đây:

Facebook: https://www.facebook.com/omega3vietnam

Pinterest: https://www.pinterest.com/omegavietnam/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/omegavn/

Twitter: https://twitter.com/OmegaViet

Instagram: https://www.instagram.com/omega3.vn/

Để cập nhật thêm nhiều bài viết bổ ích, bạn dọc đừng quên theo dõi Omega3.vn thường xuyên nhé. Chúng tôi sẵn sàng tương tác với quý độc giả. Nếu bạn đang có bất kì thắc mắc nào, hãy gửi mail cho chúng tôi ngay nhé!